Toàn thời gian cố định
Hà Nội
Đăng 2 năm trước
Mô Tả:
- Tìm kiếm, xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của công ty.
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo quy trình tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng
- Đăng tuyển, làm mới tin tuyển dụng
- Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ
- Liên hệ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn
- Quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý HĐLĐ, thực hiện công tác liên quan đến BHXH.
- Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định…
- Các công việc hành chính văn phòng khác.
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và chịu được áp lực tiến độ công việc.
- Thái độ làm việc tích cực, cầu thị và hòa nhã với mọi người.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm đối với công việc.