Full-time
Hà Nội
Posted 2 years ago

Mô Tả:

  • Tìm kiếm, xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của công ty.
  • Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo quy trình tuyển dụng:
    • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng
    • Đăng tuyển, làm mới tin tuyển dụng
    • Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ
    • Liên hệ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn
  • Quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý HĐLĐ, thực hiện công tác liên quan đến BHXH.
  • Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định…
  • Các công việc hành chính văn phòng khác.

 

Yêu Cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và chịu được áp lực tiến độ công việc.
  • Thái độ làm việc tích cực, cầu thị và hòa nhã với mọi người.
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm đối với công việc.

Job Features

Job Category

Hành Chính Nhân Sự

Số lượng cần tuyển

2

Mức Lương

7000,000đ

Yêu cầu kinh nghiệm

01 năm

Cấp bậc

Nhân viên

Apply Online

A valid phone number is required.
A valid email address is required.